tư vấn lắp đặt lăng thờ đá

Tư vấn lắp đặt khu lăng mộ đá 2017

Lăng thờ đá là công trình tâm linh có ý nghĩa lớn đối với mỗi gia đình. Để xây dựng được khu lăng mộ đá cho gia đình, dòng họ làm sao cho vừa hợp lý, vừa sang trọng lại vừa tiết kiệm chi phí cần phải hiểu biết những yếu tố dưới đây :
Yếu tố thứ nhất : Lên ý tưởng về khu lăng mộ đá

Khu lăng mộ là khu thờ chung bao gồm nhiều hạng mục kết hợp lại với nhau. Những hạng mục chủ yếu của một khu lăng  gồm: mộ đá, lăng thờ đá, lư hương đá, đèn đá, cổng lăng mộ, hàng rào đá, cuốn thư , cột đá

Để xây dựng được một khu lăng mộ hợp lý, bạn cần lên kế hoạch phác thảo chung về khu lăng mộ đá bao gồm: số lượng các ngôi mộ đá, kích thước lô đất đặt lăng mộ, phong thủy hướng đất, kích thước và kiểu dáng mộ, các vật thờ và trang trí đá bên trong lăng mộ đá.

Tưởng là đơn giản như thế thôi nhưng điều này lại rất quan trọng. Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị. Lên ý tưởng càng rõ ràng sẽ giúp bạn xây được một khu lăng mộ đá vừa hợp lý, lại tiết kiệm và hạn chế những phát sinh và rủi ro không mong muốn.

Những bước cần làm khi xây dựng khu lăng mộ đá

Nếu bạn chưa lên được ý tưởng cho mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá và gửi những bản vẽ khu lăng mẫu cho bạn tham khảo, đảm bảo khi được chúng tôi tư vấn các bạn sẽ có những hiểu biết rõ hơn về khu lăng mộ nói chung và từng thành phần kết hợp trong đó.
Yếu tố thứ hai : Tìm các mẫu mộ đá đẹp trên mạng https://langthoda.com

Mộ đá chính là nơi yên nghỉ của người đã khuất. Nó được xây dựng từ bàn tay khối óc của những nghệ nhân đá và tình cảm, hiếu nghĩa đức đạo của gia chủ.

Những mẫu mộ đá chủ yếu như :

* Mộ bành đá: là kiểu mộ có thiết kế khá đơn giản nhưng sang trọng. Kiểu mộ này đang khá được ưa chuộng hiện nay. Với kiểu mộ này phù hợp với nhiều khu lăng mộ đá khác nhau

* Mộ đá đôi: là kiểu mộ dành cho hai người. Kiểu này thích hợp cho cặp vợ chồng như ông-bà bố-mẹ. Ngoài kiểu mộ đôi đá này thì còn nhiều kiểu mộ khác dành cho nhiều hơn hai người.

* Kiểu mộ tròn đá: Kiểu này cũng khá đơn giản nhưng có ý nghĩa trong tâm linh. Vòng tròn thể hiện sự đầy đặn, tròn trịa như tình cảm đong đầy của những người còn sống với người đã quá cố.

* Kiểu mộ có mái: Đây là một dáng mộ sang, và là kiểu mộ mang tính truyền thống, đặc trưng của phong cách người Á Đông nhưng không phải lăng mộ đá nào cũng sử dụng được

* Ngoài ra còn nhiều kiểu mộ khác…

Mẫu lăng thờ đẹp

Yếu tố cuối cùng : Tìm được đơn vị chuyên chế tác đá mỹ nghệ uy tín

Với nhiều sự lựa chọn như hiện nay thì quý khách hàng nên cân nhắc kĩ trước khi chọn nơi mua lăng mộ đá bởi không phải nơi nào cũng đủ kinh nghiệm, tay nghề và quy mô sản xuất để cho ra những sản phẩm bền đẹp, an toàn và hợp phong thủy.

Đá mỹ nghệ Ninh Bình chúng tôi tự hào đã cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng và làm hài lòng các khách hàng đến từ khắp mọi miền trên đất nước. Để xây một khu lăng mộ đá vừa đẹp vừa bền lại có chi phí hợp lý nhất hãy liên hệ với Lăng mộ đá đẹp Ninh bình chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *